Con lăn băng tải phục vụ sản xuất công nghiệp hiệu quả

+ Con lăn là một bộ phận rất quan trọng trong sản xuất công nghiệp, ứng dụng con lăn làm băng tải giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng, tạo hiệu quả cao trong sản xuất. Con lăn băng tải được lắp ráp cẩn thận tỉ mỉ để đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng.

+ Mỗi loại con lăn được sản xuất làm băng tải con lăn sẽ phụ thuộc vào loại hàng hóa di chuyển để đảm bảo tính tiện dụng và an toàn cho sản phẩm. Con lăn băng tải giúp việc vận chuyển hàng hóa kong kềnh dễ dàng hơn, các kích thước sản phẩm lớn nhỏ đều dễ dàng trượt trên băng.

Hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất con lăn, và nhà cung cấp con lăn Intech Việt Nam băng tải tự hào mang lại sản phẩm con lăn chất lượng với đủ kích cỡ và chất liệu khác nhau như: con lăn inox, con lăn thép, con lăn nhựa, con lăn bọc cao su, con lăn côn, con lăn giảm chấn, con lăn công nghiệp, con lăn băng tải…




+ Các sản phẩm con lăn của Intech Việt Nam trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt, đặc biệt chúng tôi rất chú trọng đến độ đồng tâm và khả năng giữ dầu mỡ của con lăn vì đây là hai yêu tố quyết định chất lượng và tuổi thọ của con lăn, vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Liên hệ đặt mua con lăn Intech Việt Nam tại khu vực Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Lô A2 CN9 Cụm công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024 66 806 795 - Fax: 0243 765 3875
Email: sales@intechvietnam.com
Hotline: 0983 11 33 87 - 0966 966 302 - 0966 966 30
Link sản phẩm con lăn tại: http://intechvietnam.com/con-lan-he-thong-con-lan/

Nhận xét