Con lăn làm băng tải để truyền tải vật liệu

Con lăn băng tải được hỗ trợ là hệ thống xử lý vật liệu sử dụng con lăn được hỗ trợ gắn trong khung để truyền đạt sản phẩm. Hãy tìm hiểu các loại con lăn băng tải tại đây.

Thông số kỹ thuật chính bao gồm loại ổ đĩa, khả năng chịu tải tốt, đường kính con lăn và vật liệu tùy theo yêu cầu sử dụng, và kích thước trục trung tâm, cũng như các yêu cầu về nguồn điện. Con lăn làm băng tải được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng xử lý vật liệu yêu cầu vận chuyển của sản phẩm. Các loại ổ đĩa khác nhau bao gồm thắt lưng, xích và con lăn có động cơ. Các con lăn được hỗ trợ và sử dụng lực hấp dẫn, nếu nghiêng, để di chuyển sản phẩm, hoặc bằng tay nếu được gắn theo chiều ngang.




Băng tải con lăn là hệ thống xử lý vật liệu sử dụng con lăn được gắn trong khung để truyền tải sản phẩm bằng trọng lực. Băng tải con lăn có khả năng chịu tải, đường kính trục lăn và kích thước trục trung tâm, cùng với chiều dài và chiều rộng tổng thể của băng tải theo yêu cầu. Hãy tìm hiểu thêm về cấu tạo và ứng dụng băng tải con lăn tại đây.

Băng tải con lăn được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng xử lý vật liệu như trên bến tải, để xử lý hành lý hoặc trên các dây chuyền lắp ráp trong số nhiều loại khác. Các băng tải có thể thẳng hoặc cong tùy thuộc vào ứng dụng và không gian sàn sẵn có. Nhiều ứng dụng của băng tải con lăn được hỗ trợ bao gồm xử lý thực phẩm, chế tạo thép, bao bì, v.v.

Xem thêm bài viết liên quan:

- Các loại con lăn làm băng tải phổ biến
- Công nghệ sản xuất băng tải con lăn của Intech đã tiến bộ vượt bậc


Nhận xét