Con lăn bọc cao su

Con lăn là vật liệu phổ biến trong nhiều ngành sản xuất bởi tính hữu ích nó mang lại. Sử dụng con lăn làm băng tải giúp việc di chuyển hàng hóa dễ dàng và thuận tiện hơn. Mỗi loại con lăn được chế tạo phải phù hợp với vật liệu truyền tải để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Loại con lăn bọc cao su với độ bền cao phù hợp với nhiều ngành sản xuất, hãy xem một vài đặc điểm của loại con lăn này.

Các con lăn bọc cao su khá bền chính vì vậy người ta thường sử dụng con lăn bọc cao su trên bề mặt để tạo ra độ ma sát với bề mặt của băng tải trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
Vật liệu cao su sử dụng trong các con lăn bọc cao su có tính linh hoạt, độ đàn hồi, chống va đập và độ phục hồi tốt.

Băng tải góc cong con lăn
Con lăn bọc cao su
ƯU ĐIỂM CON LĂN BỌC CAO SU
- Khả năng chống mài mòn, chống bám dính, ít hệ số ma sát, và tuổi thọ có thể tăng lên 1 đến 2 lần
- Khả năng chống tĩnh điện, chống lão hóa và độ bền cơ học cao
- Giảm tiếng ồn, thời gian hoạt động lâu
- Tăng độ bền cho dây băng tải
Con lăn bọc cao su hiện đang được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp hóa chất. Hoạt động được trong thời gian dài tiết kiệm chi phí cho nhà sản xuất.

Con lăn bọc cao su được phân loại theo bề mặt cao su như: mịn, xương cá, cao su kim cương để có thể đáp ứng yêu cầu kỹ thuật khác nhau của mỗi doanh nghiệp. Vật liệu chế tạo con lăn bọc cao su thường là: Gang đúc, thép, trục được làm bằng thép, và vỏ thông qua lắp ráp hàn.

Khách hàng có thể tìm mua con lăn bọc cao su tại đây: http://intechvietnam.com/con-lan-he-thong-con-lan/con-lan-boc-cao-su-549/

Nhận xét