Cấu tạo của con lăn tự do

Hệ thống con lăn do được làm bằng thép hoặc inox được khách hàng khá ưu chuộng với độ đền cao và giá thành hợp lý. Cấu tạo của con lăn tự do khá đơn giản bao gồm: ống con lăn, trục, ổ bi và một số phụ kiện khác.

Dàn con lăn lắp ráp theo yêu cầu


Con lăn tự do thường kết hợp với những dây chuyền băng tải giúp vận chuyển các dòng sản phẩm có trọng lượng lớn và tự động hóa sản xuất.

Con lăn tự do ứng dụng làm băng tải
Băng tải con lăn tự do dạng thẳng rất hợp lý trong việc thiết lập các đường dẫn tải cố định hay lắp ráp tạm thời . Băng tải này thường được sử dụng trong việc vận chuyển ,sắp xếp vật liệu trong kho bãi , vận chuyển các bán thành phẩm trong dây chuyền lắp ráp . Các module băng tải con lăn cong , module băng tải kết hợp được thêm vào , tăng tính linh hoạt của hệ thống. Băng tải con lăn tự do dạng thẳng được sử dụng để vận chuyển thùng hay bao có khối lượng từ nhẹ đến nặng.


Do được làm bằng chất liệu thép không gỉ, nên sản phẩm có độ bền cao và khả năng vận chuyển những sản phẩm có trọng lượng nặng.

Ngoài ra, hệ thống băng tải con lăn tự do còn được lắp thêm các bánh xe giúp di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

Xem thêm bài viết: Dàn con lăn tự do

Nhận xét