Con lăn thép

Con lăn băng tải được làm bằng Inox, thép, bọc cao su hoặc bằng nhựa đều có độ bền cao, chịu tải tốt, thích hợp với nhiều điều kiện môi trường làm việc. Loại con lăn thép được lựa chọn rất kỹ từ những nhà cung cấp thép có uy tín trên thị trường để ống con lăn luôn đảm bảo độ cứng độ mài mòn và độ đồng tâm cao.

con lan thep ma kem

Vòng bi con lăn thép cũng được lựa chọn từ những hãng bi tên tuổi và uy tín trên thị trường như SKF, NSK, KOYO... Kết cấu con lăn có các chị tết nắp đạy vòng bi sao cho đảm bảo độ kín ma vẫn đảm bảo độ trơn của con lăn. Giúp cho con lăn có thể hoạt động tốt trong các môi trường khắc nghiệt, ẩm ướt, nhiệt độ cao...


Trục con lăn lăm được làm từ thép đặc xuyên suốt chiều dài con lăn tạo độ cứng vững cho con lăn trục thẳng không bị ngoáy, võng để con lăn luôn trơn và hoạt động tốt nhất.

Con lăn băng tải ứng dụng trong nhiều hệ thống sản xuất công nghiệp giúp việc truyền tải vật liệu hoặc các thùng hàng thuận tiện và nhanh gọn. Báo giá con lăn phụ thuộc vào kích thước và vật liệu làm sản phẩm, vì vậy khách hàng quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ với nhà cung cấp con lăn uy tín. Intech Việt Nam hiện là nhà cung cấp các loại con lăn công nghiệp hàng đầu với chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh.

Liên hệ mua con lăn tại Hà Nội
Địa chỉ: Lô A2 CN9 Cụm công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024 66 806 795 - Fax: 0243 765 3875
Website: www.intechvietnam.com

Xem thêm sản phẩm: Dàn con lăn thép

Nhận xét